โอแอ็มถอนสมอล่าตัวมูโกโก้

โอแอ็ม พยายามส่งข้อเสนอไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาหลายรอบเพื่อหวังคว้าตัว มูโกโก้ ร่วมทีม โดยสื่อประเมินว่ากองหน้าวัย 19 ปีแสดงความ…

Read more

ฮาแลนด์ติดตลกบอกเรือไม่ต้องมีตนก็ได้_1

ฮาแลนด์ เพิ่งซัดเปิดหัวลูกแรกให้ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จังหวะอื่นในเกมแทบไม่มีการป…

Read more

MapleStory R- Evolution นับถอยหลังสู่วันเปิดเกมพร้อมเผยเพลงธีม! เทศกาลฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์กำลังจะมาถึงแล้ว!

เกม RPG ลิขสิทธิ์แท้ที่ได้รับการอนุญาตจาก IP “MapleStory R: Evolution“ กำลังเข้าสู่การนับถอยหลังสู่วันเปิดเกม เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับนักผจญภั…

Read more

Legacy of Destiny เกมมือถือแนว MMORPG เตรียมเปิดตัวที่ไทย

เกม Legacy of Destiny เป็นเกมมือถือใหม่สไตล์ MMORPG สุดอลังการ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในสโตร์ไทยในเร็วๆ นี้ ก่อนอื่นเลยเดียวเราจะพาเพื่อนไปด…

Read more

ชิลีเปิดหัวโกปาอเมริกาเจ๊าจืดเปรูไร้สกอร์

เกมในกลุ่มเอ ที่สนาม เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม, เปรู เกมนี้นำทัพโดย จานลูก้า ลาปาดูล่า กองหน้าคนดังประสานงานกับ เอดีซอน ฟลอเรส ในแนวรุก ส่วนทาง ช…

Read more

คล็อปป์ชื่อโผล่เฮดโค้ชใหม่ซอคเก้อร์มะกัน

‘มะกัน’ เสียหน้าเมื่ออุตส่าห์เป็นเจ้าภาพแต่ได้แค่ชนะ โบลิเวีย ประเดิมกรุ๊ป สเตจ แต่จากนั้นพลิกล็อคพ่าย ปานามา ต่อด้วยเสียท่าให้ อุรุกวั…

Read more

บาร์ซ่าแยกทางเฟลิกซ์,กานเซโล่,อลอนโซ่

บาร์เซโลน่า ยืนยันการแยกทางกับ เฟลิกซ์ และ กานเซโล่ ที่ไม่เซ็นสัญญาถาวรหรือซื้อขาดจาก แอตเลติโก มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ อีกค…

Read more

ซาญอลภูมิใจแล้วจอร์เจียพัฒนามาไกล

จอร์เจีย ที่เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายยูโรเป็นครั้งแรกในยูโรครั้งนี้ ทำผลงานทะลุเป้าเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่าย สเปน 1-4 ในเกมเมื่อวันอาทิต…

Read more